:)

Nagmimistulang dyaryo ito. May mga balita kang mababasa. Magiging salamin ng iyong buhay at pagkatao ang bawat tula, sanaysanay atbp. Isa itong talaan ng pang-araw araw na kahulugan. May mababaw at malalim na pang-unawa sa mga bagay bagay sa paligid. Iba't iba tayong interpretasyon. Minsan, dito mo makikita ang kaligayhan. Isang komik na puno ng kwento, puno ng pangyayari. Ito rin ang nagigi kong kwaderno. Sinusulat ko lahat ng naririnig, nakikita at nararamdaman. nagsisilbi din itong magasin, pampalipas oras at pagal. Pampatakbo ng oras.

Sana masiyahan kayo sa pagbabasa ng aking mga malikhaing panunulat. Dito ko nahahanap at naibubuga ang aking kaligayahan.

Monday, January 17, 2011

Your so Gay! #1 SOY BOY! ;)

NALELERKI NA AKETCH. HOPIA ATASHI AKO SA BET KO! Nakakagalit yung crush ko ay isa palang "badette". lol. Ayaw pa niya magladlad... mmm... bakit naman kaya??? Tangap ko naman kahit ganun siya ehh char! parang di ko bet pareho kami ng type :D Wala naman ako magagawa kung nararamdaman niyang gurl din siya. Dagdagan pa ng Chika ng isang merlita galore kung friend na my naging ex-lover din siya na "Badap" haist naloloka na ko!!! hahaha! mmm... yun nga lang di niya prinaprimary pics nila o sweet pag nasa school pero pag nasa ibang place alam na! lol.

Perfect na sana siya as in complete package na pero un lang soy boy siya hahaha! kulang na lang makeup sa kaniya. lol.


No comments:

Post a Comment