:)

Nagmimistulang dyaryo ito. May mga balita kang mababasa. Magiging salamin ng iyong buhay at pagkatao ang bawat tula, sanaysanay atbp. Isa itong talaan ng pang-araw araw na kahulugan. May mababaw at malalim na pang-unawa sa mga bagay bagay sa paligid. Iba't iba tayong interpretasyon. Minsan, dito mo makikita ang kaligayhan. Isang komik na puno ng kwento, puno ng pangyayari. Ito rin ang nagigi kong kwaderno. Sinusulat ko lahat ng naririnig, nakikita at nararamdaman. nagsisilbi din itong magasin, pampalipas oras at pagal. Pampatakbo ng oras.

Sana masiyahan kayo sa pagbabasa ng aking mga malikhaing panunulat. Dito ko nahahanap at naibubuga ang aking kaligayahan.

Monday, January 17, 2011

Katy Perry - Ur So Gay



NALELERKI NA AKETCH. HOPIA ATASHI SA BET KO! Kakagalit yung crush ko isa siyang "badette" hahaha! Pero ayaw pa niya magladlad, bakit kaya??? mmm... okay lang naman tanggap ko siya char! di ko bet parehos kami ng type! lol. Kakaloka pa na my ex-lover? o sila pa till now? na "badap". kakatuwa nga lit sila sweet sa school at di niya pinaprimary pics nila pero pag sa ibang place...hmmm... alam na! hahaha! kalerki talaga perfect na sana siya ehh... as in complete package un nga lang kulang ng makeup hahaha! He's a number 1 SOY BOY! lol.

No comments:

Post a Comment