:)

Nagmimistulang dyaryo ito. May mga balita kang mababasa. Magiging salamin ng iyong buhay at pagkatao ang bawat tula, sanaysanay atbp. Isa itong talaan ng pang-araw araw na kahulugan. May mababaw at malalim na pang-unawa sa mga bagay bagay sa paligid. Iba't iba tayong interpretasyon. Minsan, dito mo makikita ang kaligayhan. Isang komik na puno ng kwento, puno ng pangyayari. Ito rin ang nagigi kong kwaderno. Sinusulat ko lahat ng naririnig, nakikita at nararamdaman. nagsisilbi din itong magasin, pampalipas oras at pagal. Pampatakbo ng oras.

Sana masiyahan kayo sa pagbabasa ng aking mga malikhaing panunulat. Dito ko nahahanap at naibubuga ang aking kaligayahan.

Tuesday, March 29, 2011

Happy Birthday :DD Ganda Mo


The MAN with a BIG heart (TUMMY)


GANDA MO!
Pinoy Version ng Gimme More
Move on Britney Bitch!! (lol) :DD


[Spoken] Si JEFFF ititch
Ang reyna ng divisoria
At nandito ako para pakyawin lahat iyan, pati ikaw...


[Laugh]
Bwahahaha
Ako'y may nakilala siya
ay ang aking nabiktima

nabighani sa ganda sa pungay ng aking mata
[Bridge:] di nya alam ako ay
di tunay
akoy lalaki, akoy lalaki arabong to,
ang daling maloko
inlab sa akin, inlab sa akin Ang sabi nya saakin

[Chorus:]
Ganda ganda
mo
ganda
mo
ganda ganda
mo
[x4]

bili ka ng ekstensyon
dibidi, payong at tsaka sabon
bombilya sa kobetat kusina
wala ka nang pera
mangutang ka muna


[Bridge]
di nya alam ito ay di tunay
may deperensya, may deperensya
baklitang to, ang daling magago
may gusto sa akin, may gusto sakin
may utang sya saakin

[Chorus]
bayad bayad mo
bayad mo
bayad bayad mo (x4)

[Spoken]
Bakla JEFF: Amoy inidoro kang arabo!
Arabo: Bakla! Peyk parang aking paninda! (ow!)

[Chorus (x4)]

gandaganda ko ganda ko
ganda ganda ko ganda ko
gusto ko ng more

bayad bayad mo bayad mo [x4]


Instead na H.B song eto na lang gurllll....
hahahaha



HAPPY BDAYYY CUZZ!!!!!!

No comments:

Post a Comment